Thành tích các HS, SV BCI đạt được trong Hội thi tay nghề tỉnh Bắc Ninh năm 2018

Hòa trong không khí sôi nổi của Hội thi tay nghề tỉnh Bắc Ninh năm 2018. Hội thi tay nghề tỉnh Bắc Ninh năm 2018 đã khép lại nhưng đây vừa là sân chơi và cũng là nơi hội tụ của những tấm gương tiêu biểu đại diện cho lực lượng lao động trẻ tay nghề cao, qua đó tạo ra phong trào thi đua lao động, rèn luyện kỹ năng nghề, góp phần tăng năng suất lao động và sức cạnh tranh của các doanh nghiệp của tỉnh, xây dựng tỉnh Bắc Ninh thành một tỉnh Công nghiệp, đưa thành phố Bắc Ninh lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2022.

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

Bên cạnh việc giao lưu các thí sinh trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh (BCI) cũng đạt được các thành tích đáng kể trong Hội thi. Đặc biệt thí sinh Nguyễn Anh Tú tham gia dự thi nghề Điện tử đat số điểm tối đa 100 cũng là mức điểm cao duy nhất của Hội thi. Cụ thể thành tích các thí sinh BCI:

TT

Họ và tên

Nghề dự thi

Điểm thi

Xếp giải

1

Phạm Ngọc Hải

Lắp đặt điện

79

Ba

2

Hoàng Đình Mạnh

Điện tử

78

Ba

3

Nguyễn Anh Tú

Điện tử

100

Nhất

4

Lê Văn Tuấn

Công nghệ ô tô

87.5

Ba

5

Ngô Đình Phóng

Công nghệ ô tô

91.5

Nhì

6

Ngô Xuân Tùng

Hàn

92

Nhất

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

Trong buổi lễ bế mạc Hội thi tay nghề tỉnh Bắc Ninh, trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh vinh dự có 6/9 thí sinh được nhận giải thưởng của tập đoàn Hồng Hải. Đó vừa là nguồn động viên đồng thời cũng là động lực thúc đẩy các em tích cực hăng say học tập và rèn luyện, là những tấm gương sáng để cho các sinh viên BCI khác noi theo. Hội thi tay nghề tỉnh Bắc Ninh năm 2018 sẽ lựa chọn được các thí sinh tham gia Hội thi tay nghề cấp quốc gia. BCI sẽ có nhưng tấm gương sáng đại diện cho tỉnh Bắc Ninh tham gia Hội thi tay nghề cấp quốc gia, mục tiêu của các em là mang những kiến thức về chuyên môn và tay nghề của mình để quảng bá tới trong và ngoài nước. Qua đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển của nền công nghiệp nước nhà.

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045