Chung kết BCI'S HELLO SUMMER 2018

Sau gần 1 tháng, qua 3 vòng sơ khảo Ban tổ chức hội thi “BCI’S Hello Summer 2018” đã chọn ra được 10 đội lọt vào vòng chung kết diễn ra ngày 18/05/2018 tại trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh.

(Ảnh PR)

Với các khẩu hiệu như “Lá lành đùm lá rách”; “Vì môi trường xanh, sạch, đẹp”… Các đội đã góp phần rất lớn vào mục tiêu phát triển chung của xã hội. Đó cũng chính là các hoạt động xã hội  của các đội lọt vào vòng chung kết.

Ngày 18/05/2018 tại trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh đã diễn ra Chung kết cuộc thi Hello Summer 2018. BCI’S Hello Summer 2018 vừa đánh dấu kết thúc một năm học đồng tiếp tục ghi lại những kỷ niệm đẹp của thời sinh viên.

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

Chung kết Hello Summer 2018 diễn ra trong không khí rất sôi nổi, các đội thể hiện các tài năng của mình thông qua các phần thi ứng xử, thời trang, tài năng. Tất cả mang đến hội thi phong cách mới mẻ từ truyền thống đến hiện đại, từ những chiếc áo dài truyền thống, những chiếc áo tứ thân, chiếc khăn mỏ quạ, nón thúng quai thao...đến những trang phục thể thao, những trang phục đang thịnh hành với giới trẻ Việt Nam. Đến với Hội thi chúng ta được nghe những làn điệu dân ca quan họ, những ca khúc nói về tình yêu quê hương đất nước như: Nơi đảo xa, Việt  Nam ơi... đến những ca khúc mang phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đậm tình yêu thương của người mẹ, người cha...

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

Đặc biệt và nổi trội hơn cả đó là tiết mục hài kịch “Táo quân chầu trời” tiết mục đã dành giải nhất trong Hội thi năm nay. Đến với hội thi bằng tình yêu, lòng nhiệt huyết, đặc biệt hơn đó là sân chơi của các sinh viên BCI các em đã nhập vai một cách suất sắc, hơn thế nữa chính tiết mục này các em đã thể hiện được những thành tích BCI đạt được trong công tác tuyển sinh năm 2017, ngoài ra nội dung của hài kịch còn có ý nghĩa tuyên truyền để tránh những tệ nạn xã hội như nghiện hút, theo các đạo luật làm mất thuần phong, mỹ tục con người Việt Nam…

(Ảnh PR)

(Ảnh PR)

 

BCI’S Hello Summer 2018 đã khép lại nhưng niềm vui, những kỷ niệm đẹp về thời sinh viên tại BCI vẫn đọng lại trong mỗi trái tim sinh viên BCI. Chắc chắn rằng BCI’S Hello Summer 2018 vừa tiếp tục ghi lại những dấu ấn của thời sinh viên, đồng thời cũng là dấu hiệu kết thúc 1 năm học. Sinh viên BCI sẽ không dừng lại đó mà sẽ còn mãi những hoạt động tình nguyện trong mùa hè để góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội.

Quang Thanh - PR

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045