Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh tổ chức vòng chung kết chương trình Chào hè 2023

Ngày 18-5, Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh tổ chức chương trình Chào hè 2023. Đến dự có đại diện: Sở Lao động-Thương binh và Xã hội; Tổ chức Hợp tác Quốc tế CHLB Đức (GIZ) cùng đông đảo giáo viên, học sinh sinh viên nhà trường.

Trong những năm qua, ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao các kỹ năng về ngoại ngữ, giao tiếp… giúp sinh viên tự tin, hòa nhập và thích ứng với môi trường công nghiệp. Chương trình Chào hè là một trong những hoạt động ngoại khóa bổ ích dành cho học sinh, sinh viên và được tổ chức hằng năm. Chủ đề chương trình năm 2023 là “Tìm kiếm tài năng Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh”. Có gần 40 đội đăng ký tham gia, qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức chương trình chọn 10 đội vào thi ở vòng chung kết.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho lớp Điện công nghiệp Cao đẳng K12A3

Tại vòng chung kết, mỗi đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi (giới thiệu về nhà trường, về khoa, lớp và thành viên đội tham dự), Tài năng (thể hiện tài năng của đội qua các tiết mục múa, hát, biểu diễn võ thuật, tiểu phẩm…) và phần thi Ứng xử (đại diện đội trả lời câu hỏi có nội dung về quê hương, nhà trường và các vấn đề xã hội). Theo đánh giá của Ban tổ chức, chương trình năm nay có chất lượng tốt, nhiều tiết mục hát, múa, tiểu phẩm, biểu diễn võ thuật… được chuẩn bị kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, nhiều em thể hiện được tài năng cá nhân… Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các đội tham gia.

Đây là hoạt động thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên nhà trường cũng là dịp động viên, khích lệ học sinh, sinh viên nhà trường tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện, xã hội trong dịp nghỉ hè do trường, địa phương tổ chức.

Theo baobacninh.com.vn

http://baobacninh.com.vn/web/bbn/chi-tiet-giao-duc-va-dao-tao/-/details/20182/truong-cao-ang-cong-nghiep-bac-ninh-to-chuc-vong-chung-ket-chuong-trinh-chao-he-2023

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban tổ chức trao phần thưởng cho các lớp đạt giải Nhì...

... giải Ba..

... và giải Khuyến khích

 

 

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045