Sơ khảo cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên GDNN” - Startup Kite 2021

Chiều ngày 30.08, BCi đã tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên GDNN” – Startup Kite 2021 với chủ đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thời đại 4.0”. Cuộc thi năm nay hướng đến các ý tưởng/dự án có hàm lượng cao ứng dụng khoa học công nghệ nhất là công nghệ số trong các lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ nhằm chăm sóc, hỗ trợ người cao tuổi, người khuyết tật trong bối cảnh dịch Covid-19 và trạng thái bình thường mới.

Thầy Nguyễn Đức Lưu - Hiệu trưởng nhà trường - phát biểu khai mạc cuộc thi

Để đảm bảo sự khách quan, bên cạnh sự tham dự của Ban giám hiệu, quản lý các phòng - khoa, thành phần ban giám khảo của cuộc thi năm nay còn có sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp: ông Tháo Văn Trung – PGĐ công ty TNHH HB TECH VINA, ông Trần Văn Hiếu – Giám đốc Trung tâm dịch vụ ô tô Thuận Phong, ông Ngô Văn Thực – Phó chủ nhiệm CLB Đầu tư và khởi nghiệp.

Mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhà trường nghiêm túc thực hiện giãn cách theo chỉ đạo của UBND tỉnh Bắc Ninh nhưng cuộc thi năm nay vẫn thu hút đông đảo sinh viên tham gia với 22 ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp. Mỗi đội dự thi có 5 phút để thuyết trình giới thiệu về dự án và có 10 phút để trả lời các câu hỏi từ Ban giám khảo.

Theo kế hoạch, vòng Sơ khảo được tổ chức trong 03 ngày theo hình thức online. 10 ý tưởng xuất sắc sẽ được lựa chọn để tham dự vòng Chung kết vào ngày 07.09.

Hoàng Dương

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045