Ngày hội Việc làm thanh niên và Thế giới nghề nghiệp Tỉnh Bắc Ninh năm 2021

          Sáng ngày 17.04, Trung tâm DVVL Thanh niên Tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh (BCi) tổ chức chương trình “Ngày hội Việc làm thanh niên và Thế giới nghề nghiệp Tỉnh Bắc Ninh năm 2021” cho 250 sinh viên BCi và 250 học sinh đến từ 05 trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo các ban, bộ phận của tỉnh đoàn; lãnh đạo các phòng chức năng trực thuộc các Sở, Ban, Ngành; lãnh đạo các Hiệp hội, Trung tâm DVVL - Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh, đại diện Ban giám hiệu, trưởng các khoa, phòng các trường ĐH, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh, đại diện Ban giám hiệu các trường THPT. Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình còn có 16 Doanh nghiệp – những đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh có nhu cầu tuyển dụng như Công ty TNHH 3DS, Công ty TNHH HB tech Vina, Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải, Công ty Cổ phần Công nghệ Thiết bị Tân Phát, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển – Chi nhánh Kinh Bắc, Bắc Ninh.

Tại chương trình, các em đã được lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia tư vấn Tiến sĩ Vũ Việt Anh – Tổng giám đốc Học viện Thành Công với chủ đề “Kỹ năng khởi nghiệp, lập nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0. Bên cạnh đó, các em học sinh THPT còn được tham gia hoạt động “Trải nghiệm giảng đườngtrong khi sinh viên BCi thăm quan và tham gia phỏng vấn tại gian hàng của các đơn vị tuyển dụng.

Học sinh THPT tham gia chương trình "Trải nghiệm giảng đường"

Chương trình Ngày hội Việc làm thanh niên và Thế giới nghề nghiệp Tỉnh Bắc Ninh năm 2021 được tổ chức với mục tiêu là cầu nối cho đoàn viên thanh niên, người lao động có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp, doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh; đồng thời, hỗ trợ các em học sinh THPT có cái nhìn trực quan về các ngành, nghề, lĩnh vực đào tạo, có cơ hội thăm quan, trải nghiệm môi trường giáo dục Đại học, Cao đẳng... từ đó có những định hướng đúng đắn trong việc chọn ngành, chọn nghề, chọn trường. 

Hoàng Dương

 

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045