Khai mạc Hội thi tay nghề cấp trường năm học 2019 - 2020

Sáng ngày 12.11, trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh đã khai mạc Hội thi tay nghề cấp trường năm học 2019 - 2020. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Quang Tuấn - Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, thầy Nguyễn Đức Lưu - Hiệu trưởng nhà trường, Hội đồng thi, cán bộ, giáo viên cùng 40 thí sinh tham dự.

Thầy Vũ Quang Khuê - Phó hiệu trưởng - phát biểu khai mạc Hội thi

 Hội thi năm nay thu hút bốn mươi thí sinh ở chín chuyên ngành, đại diện cho hơn hai ngàn sinh viên của trường tham dự. Mặc dù là hội thi cấp trường nhưng để tăng tính thách thức, Hội đồng đã quyết định sử dụng đề thi quốc gia. Hội thi sẽ chọn ra bốn thí sinh xuất sắc nhất tham dự Hội thi tay nghề Quốc gia vào năm 2020. 

Các thí sinh hồi hộp trước giờ thi

 Phát biểu tại Lễ khai mạc, em Đáo Đức Phương - sinh viên Công nghệ ô tô Cao đẳng K9A1 chia sẻ "Đối với bản thân em, được tham dự hội thi hôm nay là một cơ hội vô cùng hữu ích, giúp em rèn luyện kỹ năng nghề một cách tốt nhất, thực hiện công việc đúng quy trình kỹ thuật, tự giác đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc." Hội thi tay nghề cấp trường là cơ hội cho mỗi học sinh sinh viên các chuyên ngành được so tài, thử thách, phô diễn trình độ kỹ năng nghề. Đây cũng là cơ hội để các bạn thí sinh thể hiện bản lĩnh, sự tự tin, sáng tạo. Hội thi cũng là minh chứng cho sự quyết tâm của nhà trường trong việc khẳng định chất lượng đào tạo "Học đi đôi với hành".

Thí sinh dự thi

Hoàng Dương

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045