Khai mạc hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh năm 2023

Ngày 7-12, tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp (GDNN) tỉnh năm 2023.

Khai mạc Hội giảng nhà giáo GDNN tỉnh Bắc Ninh năm 2023

Hội giảng năm nay thu hút sự tham gia của 57 nhà giáo đến từ 15 cơ sở GDNN trên toàn tỉnh, trong đó có 11 trường Cao đẳng, 4 trường trung cấp. Là một trong những đơn vị đào tạo nghề uy tín của tỉnh, tại mỗi kỳ hội giảng, trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh luôn đóng góp những bài giảng tâm huyết. Hội giảng năm 2023 cũng không ngoại lệ, 07 bài giảng thuộc 04 chuyên ngành đào tạo đã được chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo.

Thầy Nguyễn Như Lương - Giảng viên trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh - đại diện các giảng viên dự thi phát biểu tại Lễ khai mạc

Theo kế hoạch, hội giảng sẽ bế mạc và trao giải vào ngày 11-12. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những giảng viên có kết quả xuất sắc để tham dự hội giảng nhà giáo GDNN toàn quốc năm 2024 dự kiến được tổ chức tại Quảng Ninh.

Thầy Nguyễn Văn Hưng - Giảng viên trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh - đại diện Ban giám khảo Hội thi - tuyên thệ tại Lễ khai mạc

Hội giảng nhà giáo GDNN là một trong những hoạt động thiết thực, khích lệ tinh thần học tập, nghiên cứu, đổi mới phương pháp giảng dạy đạt hiệu quả trong giảng viên, giáo viên các cơ sở GDNN. Đây cũng là dịp để các nhà giáo GDNN giao lưu, trao đổi kiến thức, kỹ năng giảng dạy. Ngoài ra, kết quả hội giảng cũng là cơ sở để các cơ quan quản lý, các cơ sở GDNN đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giảng viên, từ đó, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ.

Các đơn vị tham gia Hội giảng nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức

Hoàng Dương

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045