Đảng bộ trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh sinh hoạt chuyên đề quý I năm 2024

Chiều ngày 12.04 vừa qua, trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh đã tổ chức  sinh hoạt chuyên đề quý I năm 2024 với chủ đề “Nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ, đảng viên, đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ trong tình hình mới.” do đồng chí Nguyễn Đức Lưu – Bí thư Đảng ủy trình bày.

Đồng chí Nguyễn Đức Lưu - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường - trình bày chuyên đề

Tại chương trình đồng chí Nguyễn Đức Lưu đã phân tích thị trường lao động của thế giới, trong nước và tỉnh nhà; đồng thời phân tích thực trạng năng lực – điểm mạnh, điểm yếu của đội ngũ cán bộ, giáo viên BCi. Từ đó, đồng chí Bí thư khẳng định, chỉ có nâng cao năng lực đội ngũ thì nhà trường mới có thể đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường lao động trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Để thực hiện được điều đó, đồng chí đã nêu ra những giải pháp cụ thể như: đẩy mạnh việc gắn lết nhà trường – doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo; kết hợp giữa học với hành, giữa dạy nghề và dạy người; mỗi cá nhân – dù ở vị trí làm việc nào cũng luôn rèn luyện để trở thành tấm gương sáng cho học sinh – sinh viên;  đội ngũ cán bộ - giáo viên không ngừng học tập, nâng cao phẩm chất chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; nâng cao tinh thần đoàn kết trong nội bộ nhà trường,  Đồng chí Nguyễn Đức Lưu đặc biệt nhấn mạnh thầy cô cần coi học sinh như con em của mình, đào tạo các em không chỉ với trách nhiệm mà còn bằng tình thương yêu chân thành.

Toàn cảnh chương trình

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, đảng viên chi bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến thảo luận. Trong bài phát biểu tham luận, đồng chí Vũ Qang Khuê – Phó bí thư Đảng ủy - đã đề nghị 5 chi bộ của nhà trường tiếp thu ý kiến, lập kế hoạch cụ thể, chi tiết về việc nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, đảng viên và triển khai thực hiện trong thời gian tới.

BCi

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045