Đảng bộ bộ phận trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh Tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề quý IV năm 2023

Ngày 27.11 vừa qua, Đảng bộ Bộ phận trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề quý IV năm 2023 với nội dung “Triển khai một số điểm mới trong công tác đào tạo nghề Quốc tế và Giáo dục ý thức , thái độ học sinh – sinh viên (HSSV), xây dựng lý tưởng cách mạng và phát triển Đảng trong HSSV”. Tham dự chương trình sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Đức Lưu – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Vũ Quang Khuê – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, đồng chí Trần Văn Thực –  Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Mễ - Phó hiệu trưởng cùng toàn thể đảng viên, cán bộ, người lao động.

Đồng chí Vũ Quang Khuê báo cáo chuyên đề Triển khai một số điểm mới trong công tác đào tạo nghề Quốc tế

Trong thời gian qua, trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh (BCi) đã quan tâm, thúc đẩy quan hệ hợp tác đào tạo Quốc tế nhằm mở ra cơ hội giao lưu, học tập nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên, sinh viên. Trong ba tháng, từ tháng 09 đến tháng 11, nhận lời mời từ Công ty TNHH Goertek và Học viện Kỹ thuật cơ điện Quảng Tây, lãnh đạo BCi đã có chuyến thăm và làm việc tại trường bạn nhằm xúc tiến quan hệ hợp tác song phương. Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Vũ Quang Khuê đã chia sẻ những kinh nghiệm quản lý, kinh nghiệm đào tạo của đơn vị bạn mà BCi có thể học hỏi, áp dụng.

Đồng chí Trần Văn Thực - Phó hiệu trưởng nhà trường - báo cáo chuyên đề Giáo dục ý thức , thái độ học sinh – sinh viên, xây dựng lý tưởng cách mạng và phát triển Đảng trong HSSV”.

Bên cạnh đó, tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Thực đã báo cáo chuyên đề Giáo dục ý thức, thái độ của HSSV; xây dựng lý tưởng cách mạng và phát triển Đảng trong HSSV. Chuyên đề đã nhắc lại mục tiêu BCi hướng đến trong đào tạo sinh viên: khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần, giỏi chuyên môn và kỹ năng xã hội, hết lòng phụng sự Đảng. Để đạt được mục tiêu trên, đồng chí Trần Văn Thực đã đưa ra những giải pháp  cho từng nội dung và nhiệm vụ cụ thể cho mỗi phòng, khoa, tổ chức…Ngoài ra, chuyên đề cũng nhấn mạnh đến ý nghĩa, tầm quan trọng của việc phát triển Đảng trong HSSV để góp phần thực hiện chủ trương phát triển tổ chức Đảng, Đảng viên trong các doanh nghiệp. Đây được xác định là nhiệm vụ quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Toàn bộ đảng viên cán bộ, người lao động tham dự Hội nghị

Hoàng Dương

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045