Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2025

Sáng ngày 28.04, Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2025 đã được tổ chức với sự tham gia của 100 đại biểu chính thức là những Hội viên tiêu biểu đến từ 45 chị hội đại diện cho hơn 2000 sinh viên đang học tập tại trường.

Đại hội thực hiện Lễ chào cờ

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Văn Đăng - Ủy viên BCH TW Hội sinh viên Việt Nam, Phó bí thư tỉnh đoàn, chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Bắc Ninh, đồng chí Mẫn Thị Liên - Ủy viên Ban thường vụ thường trực đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh. Về phía nhà trường có thầy Nguyễn Đức Lưu – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Vũ Quang Khuê – Phó bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng, thầy Trần Văn Thực – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn, thầy Nguyễn Văn Mễ - Phó Hiệu trưởng. Bên cạnh đó, Đại hội còn có sự tham dự của lãnh đạo các phòng, khoa và đại diện các đơn vị bạn như trường Cao đẳng Thống Kê, trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng, Cao đẳng Sư Phạm.

Đại hội đại biểu Hội sinh viên là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên nhà trường. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá việc tực hiện Nghị quyết Đại hội Hội sinh viên trường lần thứ IV (2020 – 2023) và xác định mục tiêu, phương hướng hoạt động Hội và phong trào sinh viên trong thời gian tới, đặc biệt bầu ra Ban chấp hành khóa mới với đầy đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để lãnh đạo công tác Hội và phong trào sinh viên của nhà trường trong nhiệm kỳ mới.

Đại diện tập thể và những cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua vinh dư nhận Bằng khen của Hội sinh viên tỉnh Bắc Ninh

Trong 03 năm hoạt động của nhiệm kỳ IV, Hội sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh đã đạt được những kết quả nổi bật, phát huy được vai trò của tổ chức Hội; là người bạn đồng hành của sinh viên, góp phần tạo môi trường thuận lợi giúp sinh viên học tập rèn luyện kỹ năng, phát huy sự sáng tạo, thưc hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Đồng chí Trần Văn Đăng - Ủy viên BCH TW Hội sinh viên Việt Nam, Phó bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh - phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Trên nền tảng những kết quả đã đạt được, Đại hội đã đưa ra những phương hướng, giải pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Hội sinh viên BCi nói chung và phẩm chất, năng lực của các Hội viên nói riêng.

Thầy Vũ Quang Khuê - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường - phát biểu chỉ đạo

Đại hội đã bầu ra 13 đồng chí tham gia Ban chấp hành Hội sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh khóa V – nhiệm kỳ 2023 – 2025.

Ban chấp hành Hội sinh viên khóa V ra mắt Đại hội

Hoàng Dương

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045