Chương trình Gặp mặt phụ huynh Hệ trung cấp K41 năm học 2023 - 2024

Ngày 23.07 vừa qua, Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh đã tổ chức chương trình “Gặp mặt phụ huynh học sinh hệ Trung cấp K41” năm học 2023-2024. Tham dự chương trình có thầy Trần Văn Thực – Phó hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch công đoàn cùng quản lý phòng Đào tạo, Công tác học sinh – sinh viên, Kế toán và đại diện Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Gia Bình – đơn vị liên kết đào tạo văn hóa.

Để giúp các bậc  phụ huynh có cái nhìn tổng thể về BCi, thầy Trần Văn Thực đã giới thiệu những nét khái quát về nhà trường; những chính sách ưu đãi các em học sinh được thụ hưởng khi tham gia học tập tại trường cũng như những nguyên tắc, quy định các em cần tuân thủ.

Các phụ huynh đặt câu hỏi tại Chương trình gặp mặt

Trong không khí làm việc cởi mở, thân mật, các bậc phụ huynh đã chia sẻ với nhà trường về những khó khăn, vướng mắc trong việc quản lý con em. Bên cạnh đó, những câu hỏi về chương trình hoạt động ngoại khóa, đào tạo ngoại ngữ... cũng được các bậc phụ huynh đề cập.

Thầy Trần Văn Thực - Phó hiệu trưởng nhà trường - cùng  các thầy cô giải đáp những câu hỏi của các bậc phụ huynh

Tất cả những câu hỏi câu hỏi, băn khoăn từ phía các bậc phụ huynh đều được nhà trường giải đáp thỏa đáng; đồng thời, nhà trường đã cam kết sẽ đem đến cho các em học sinh môi trường học tập lành mạnh, chương trình đào tạo chất lượng.

“Gặp mặt phụ huynh”  là chương trình được BCi tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo sự gắn kết giữa nhà trường – gia đình, qua đó nâng cao hiệu quả quản lý,  giáo dục, đào tạo học sinh – sinh viên.

Hoàng Dương

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045