Chung kết Startup Kite BCi 2024

Sau khi đã chọn được 10 dự án nổi bật thông qua vòng Bán kết, sáng ngày 21.08 vừa qua, Startup Kite BCi 2024 đã bước vào vòng Chung kết. Tham dự chương trình có bà Mẫn Thị Liên – Phó bí thư phụ trách Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, ông Hà Thái Sơn - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban thanh thiếu nhi trường học, Phó chủ tịch thường trực Hội Sinh viên tỉnh, Lãnh đạo nhà trường cùng các thầy cô và hơn 500 học sinh, sinh viên.

Các thành viên Ban giám khảo luôn đưa ra những góp ý, gợi ý giúp các dự án hoàn thiện và khả thi hơn

Để đảm bảo tính khách quan và sự đánh giá mới mẻ, đa chiều, Ban giám khảo cuộc thi, ngoài các thầy cô là giảng viên nhà trường còn có bà Lê Thị Yên – Trưởng phòng Công nghệ đổi mới sáng tạo – Sở khoa học và công nghệ Bắc Ninh, ông Nguyễn Hữu Thành – Chủ tịch Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Bắc Ninh, Chủ tịch hệ thống An Huy Vina - AHV Group, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó viện trưởng Viện Giáo dục ngoại ngữ Việt Nam, Giám đốc phân viện Bắc Ninh.

Startup Kite là không gian giúp các em khám phá chính mình

Do đã được trải nghiệm tại vòng thi Bán kết nên các thí sinh bước vào vòng thi tiếp theo với nhiều sự tự tin. Theo đúng quy định, mỗi đội dự thi đã có 5 phút để trình bày dự án và 10 phút để trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. 

Startup Kite BCi 2024 đã khép lại với giải Nhất thuộc về dự án “Xây dựng nền tảng thương mại điện tử “Chợ Bắc Ninh” – Tác giả: Câu  lạc bộ Startup Kite IT BCI”.

Giải Nhất thuộc về dự án “Xây dựng nền tảng thương mại điện tử “Chợ Bắc Ninh” – Tác giả: Câu  lạc bộ Startup Kite IT BCI”.

Sau vòng thi Chung kết, 05 dự án sẽ được lựa chọn để đại diện BCi tham gia Startup Kite tỉnh Bắc Ninh 2024 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10.

Chung kết Startup Kite BCi 2024 khép lại nhưng các đội dự thi với những dự án xuất sắc sẽ tiếp túc bước vào chặng đường mới với nhiều thách thức hơn 

Startup Kite được trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh triển khai từ năm 2020 với mong muốn tạo không gian vui chơi, học hỏi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, sinh viên. Trải qua 05 mùa thi, các ý tưởng khởi nghiệp ngày càng trở nên thiết thực, chất lượng. Hàng năm, BCi đã được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen nhằm ghi nhận, tôn vinh hoạt động Startup Kite của thầy và trò nhà rường.

BCi

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045