BCi tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong quý II, năm 2020

Chiều ngày 30.06, BCi tổ chức chương trình gặp mặt nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân đã có thành tích tốt trong quý II, năm 2020. Sau 03 tháng làm việc của quý II, Hội đồng thi đua khen thưởng đã đánh giá và quyết định trao phần thưởng cho đội thanh niên tình nguyện và thầy Nguyễn Xuân Chắt - nhân viên phòng Tổ chức, hành chính. Tại buổi gặp mặt, thầy Nguyễn Đức Lưu - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường (ảnh) - đã thay mặt Ban giám hiệu, cảm ơn những đóng góp giản dị nhưng vô cùng thiết thực của đội thanh niên tình nguyện cùng thầy Nguyễn Xuân Chắt trong hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 và cải tạo cảnh quan, môi trường.

Phát biểu tại chương trình, thầy Trần Văn Thực - Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường (ảnh) - mong muốn các tập thể, cá nhân tiếp túc cùng nhau cống hiến sức lực,trí tuệ để đại gia đình BCi ngày càng phát triển, thịnh vượng và gắn kết.

Trước sự ghi nhận, quan tâm của nhà trường, các đoàn viên trong Đội thanh niên tình nguyện ...

... và thầy Nguyễn Xuân Chắt (thứ 2 từ phải sang) đã không giấu được niềm vui, niềm tự hào trong nụ cười rạng rỡ, hồn hậu.

Chương trình gặp mặt các tập thể, cá nhân xuất sắc đã diễn ra trong không khí cởi mở, ấm cúng; trong những câu hát quan họ gần gũi, tươi tươi vui. Quý II của năm 2020 đã khép lại, mở ra một một giai đoạn làm việc tràn đầy năng lượng tiếp theo.

Hoàng Dương

Các bài viết khác

02223.856.294
02223.856.294 0975.729.045